Home Inspiration Lounge คอมมูนิตี้ใหม่สำหรับคนรักบ้าน

434 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Home Inspiration Lounge คอมมูนิตี้ใหม่สำหรับคนรักบ้าน

    โซนใหม่ใน SCG HOME Experience ที่ไม่ควรพลาด ด้วยการออกแบบให้บริเวณเป็นมุมนั่งชิล จิบกาแฟ พร้อมพูดคุยหาไอเดียเรื่องบ้าน บรรยากาศนั่งสบายกับเครื่องดื่มสุดพิเศษจากร้าน Espressoman เจ้าของโรงคั่วเมล็ดกาแฟ

    สร้าง Inspiration ให้เจ้าของบ้านได้ไอเดียในการทำบ้านจากการตกแต่งร้าน โดยการนำวัสดุมาตกแต่งรอบร้าน สำหรับใครที่มีแพลนในการทำบ้าน อย่าลืมมาแวะ check-in จุดนี้ได้ที่ SCG HOME Experience เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เปิดทุกวัน เวลา 9.00-19.00 น.

สำหรับสมาชิก SCG XP Member เพียงแสดงบัตรสมาชิกต่อพนักงาน รับส่วนลดทันที 20% (เฉพาะเมนูเครื่องดื่ม)

   

บรรยากาศภายในร้านสบายๆ จะมาเป็นกลุ่มหรือมาเดี่ยวก็เลือกมุมที่เหมาะได้อย่างลงตัว พร้อมมุมหนังสือเรื่องบ้าน รวบรวมหนังสือทั้งไทยและต่างประเทศมาให้คุณค้นหาไอเดียเรื่องบ้าน

   

สำหรับกลุ่มที่อยากใช้เวลาการนั่งค้นหาไอเดียหรือพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญ ก็สามารถเลือกพื้นภายในร้านได้ หรือเลือกนั่งบริเวณนอกร้าน ที่จัดสรรพื้นที่นั่งในคุณได้สัมผัสอากาศธรรมชาติ ตกแต่งร้านด้วยวัสดุไม้ตกแต่ง เพิ่มความเป็นธรรมชาติได้ดียิ่งขึ้น

   

ด้านนอกมีมุมเก๋ๆ ในคุณได้นั่งชิล บริเวณได้นำไม้ตกแต่งเดคคอร์ เอสซีจีมาทำเป็นเฟอร์นิเจอร์ สำหรับใครที่ชื่นชอบงานไม้ไม่ควรพลาด

    

เครื่องดื่มสุดพิเศษให้บริการ พร้อมเมนู Signature มากมายให้ได้เลือกสรร

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้