หาไอเดียการทำบ้านง่ายขึ้น สะดวกเหมือนไปเลือกที่ร้าน กับ Virtual Store 360 องศา

666 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หาไอเดียการทำบ้านง่ายขึ้น สะดวกเหมือนไปเลือกที่ร้าน กับ Virtual Store 360 องศา

1. Home & Living Solution : ครบ จบ ที่เดียว ตอบโจทย์การทำบ้านไม่ว่าจะ สร้างบ้านใหม่ ต่อเติมบ้าน ปรับปรุงซ่อมแซม นำเสนอสินค้าและโซลูชัน จาก SCG พร้อมบริการติดตั้ง ตั้งแต่ระบบหลังคา วัสดุตกแต่ง พื้นภายนอก

2. Outdoor & Garden Solution : โซลูชั่นปรับภูมิทัศน์นอกบ้าน เพื่อให้การใช้ชิวิตนอกบ้าน เต็มไปด้วยความสุข ตั้งแต่ การปรับปรุงพื้นที่ Landscape ปิดโพรงใต้บ้าน ต่อเติมพื้นที่ด้วยการจัดสวนสวย บริการออกแบบตกแต่งสวน พร้อมบริการติดตั้งครบวงจร

3. Care Living Solution : นวัตกรรมเพื่อบ้านสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพ สุขอนามัย และการออกแบบที่อยู่อาศัยเพื่อรองรับกลุ่ม Active Elder  และคนที่ใช้ชีวิตแบบ Healthy Concern ตอบโจทย์รื่องการอยู่อาศัยที่ดีขึ้นและปลอดภัย โดยมองหาตั้งแต่ผู้ชี่ยวชาญที่จะให้ความรู้ คำปรึกษา ออกแบบบ้าน และแนะนำสินค้าพร้อมบริการติดตั้งครบวงจร

4. Living Design Studio : บริการให้คำปรึกษาทุกเรื่องบ้าน พร้อมบริการออกแบบบ้าน ที่ตั้งโจทย์จากรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณ โดยสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญ

5. SCG Home Selected : คัดสรรสินค้าเพื่อบ้าน และของตกแต่งบ้านมาไว้ที่นี้ เพื่อเติมเต็มให้ไอเดียตกแต่งบ้าน และการเลือกสินค้าเพื่อบ้านเป็นเรื่องสุดพิเศษและเพลิดเพลิน ด้วยสินค้าหลากหลายแบรนด์ทั้งไทยและต่างประเทศ Exclusive เพื่อคนรักบ้าน                     

6. Home & Décor Boutique : พร้อมตอบ Variety of Choice ให้กับคนรักบ้านด้วยสินค้าเพื่อบ้าน และของตกแต่งบ้าน จากกลุ่ม House Brand Product ทั้งครัวสำเร็จรูป ห้องน้ำ พื้น ประตู หน้าต่าง พร้อมกลุ่มเครื่องใช้ ตกแต่งภายในบ้านที่หลากหลาย

7. Home Inspiration Lounge : คอมมูนิตี้สำหรับคนรักบ้าน ที่จะทำให้พื้นที่นี้เหมาะสำหรับพักผ่อน สร้างไอเดียเรื่องบ้าน ค้นหาสไตล์บ้านที่เป็นตัวคุณ หรือเป็นพื้นที่ปรึกษาเรื่องบ้าน

ค้นหาประสบการณ์ด้วยตัวคุณเองได้แล้วที่ https://bit.ly/SCGHOMEExperiencevirtualstore

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้