คณะเทศบาลเมืองน่าน เข้าเยี่ยมชม SCG HOME Experience

454 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คณะเทศบาลเมืองน่าน เข้าเยี่ยมชม SCG HOME Experience

           เมื่อวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม 2565 คณะเทศบาลเมืองน่าน นำโดย ท่านนายกเทศมนตรีเมืองน่าน คุณสุรพล เธียรสูตร เข้าเยี่ยมชม SCG HOME Experience เพื่อต่อยอดความรู้ในการดำเนินการจัดตั้งศูนย์ดูแลผู้สูงอายุแบบครบวงจร

          โดยมีผู้บริหารจาก บริษัท เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ จำกัด คุณธัญญ์กวิน บุดดีมี, Operation and Marketing Manager และ คุณเจือ คุปติทัฬหิ, Consult and Design Solution Business Lead ให้การต้อนรับและร่วมแบ่งปันความรู้เรื่องการออกแบบอาคารสำหรับผู้สูงอายุ

          การเข้าเยี่ยมในครั้งนี้ Exspace ได้จัดเตรียมห้องประชุม Auditorium บริเวณชั้น 1 ของ SCG HOME Experience จำนวน 22 ที่นั่ง พร้อมเครื่องดื่มและเบเกอร์รี่จากร้าน Espressoman x SCG HOME Experience รับรองคณะจากเทศบาลเมืองน่านทุกท่าน


          นอกการฟังบรรยายภายในห้องประชุมแล้ว ทางคณะยังมีโอกาสเดิมชม สินค้า วัสดุ และโซลูชั่นต่างๆของ SCG ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้สูงอายุ ซึ่งตรงกับวัตถุประสงค์ของทางคณะอีกด้วย

 

          ทาง Exspace ขอขอบคุณทางคณะเทศบาลเมืองน่านเป็นอย่างสูง ที่ให้โอกาส Exspace ในการต้อนรับทุกท่าน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกท่านจะได้รับความรู้ เพื่อนำไปต่อยอดในการจัดตั้งศูนย์ดูแลผู้สูงอายุแบบครบวงจรที่จังหวัดน่าน รวมถึง ได้รับความสะดวกสบายในการเข้าเยี่ยมชมในครั้งนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้